Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Nhật Bản ko chỉ nổi danh là 1 đất nước xinh đẹp, có nền kinh tế tăng trưởng bậc nhất thế giới mà còn được rộng rãi du khách biết đến mang đa dạng lễ hội truyền thống độc nhất vô nhị, hãy cộng Japan.net.vn trải nghiệm có một số lễ hội như vậy tại du lịch Nhật Bản giá rẻ bạn nhé.
Tham gia những lễ hội dị thường lúc tới Nhật Bản
một. Lễ hội Nakizumou Matsuri

Vào mùa xuân hàng năm, lễ hội Nakizumou Matsuri sẽ được tổ chức tại những ngôi đền trên khắp Nhật Bản, tham gia lễ hội những em bé sẽ được các võ sĩ sumo bế và sau ấy chúng sẽ bị dạo cho khóc thét lên. Người Nhật họ tin rằng, những đứa trẻ khóc càng lớn thì chúng sẽ càng gặp phổ biến may mắn.
>>> sở hữu thể bạn quan tâm: du lịch nhật bản ngắm hoa anh đào
2. Lễ hội Onbashira Matsuri
Lễ hội này 7 năm mới được tổ chức 1 lần tại Suwa, tỉnh Nagano, Nhật Bản. Trước khi lễ hội diễn ra người dân sẽ vào một khu rừng sắp đấy và sắm 16 cây to để làm cho cột cho ngôi đền địa phương. Sau lúc đốn hạ, họ sẽ thả những thân cây xống một sườn dốc sau ấy các người đàn ông mặc lễ phục sẽ nhảy lên những thân cây đang trượt xuống, rất nhiều thương tích đã sảy ra, thậm chí sở hữu người đã bị thiệt mạng nhưng truyền thống này vẫn tiếp diễn.
3. Lễ hội Yukake Matsuri
Sẽ diễn ra tại những thành phố mang suối nước nóng vào ngày diễn ra lễ hội Yukake Matsuri, đa số nam giới ko phân biệt già trẻ sẽ đóng khố và tụ tập vào sáng sớm, sau ấy té nước nóng vào người nhau.
>>> Đăng ký đi du lịch nhật bản tại đây
4. Lễ hội Hadaka Matsuri
Ở Saidaiji, diễn ra vào những ngày lạnh nhất trong năm thường là tháng 2, các nam giới khi tham gia lễ hội sẽ đóng khố, cởi trần uống rượu sake để thanh tẩy, sau đấy chạy nhảy và la hét để làm cho nóng người
5. Lễ hội Kanamara Matsuri
Còn được biết đến là lễ hội của quý Nhật Bản được tổ chức hàng năm vào ngày Chủ Nhật đầu tiên của tháng 4 ở Kawasaki. Theo tương truyền, con quỷ nấp trong âm hộ của 1 phụ nữ đã cắn đứt dương vật của người chồng vào đêm tân hôn, sau ấy cô đã đến nhờ 1 thợ rèn nhờ đúc dương vật thép để làm gẫy răng con quỷ. Dương vật thép được thờ trong trong ngôi đền mà sau này rộng rãi gái bán hoa mua tới để cầu nguyện cho bản thân giảm thiểu khỏi bệnh tật. ko kể ra, lễ hội này còn để cầu sở hữu con cũng như sinh nở mẹ tròn con vuông.
đến có lễ hội, du khách mang thể bắt gặp các hình ảnh dương vật trên đủ tất cả cái hàng hóa, từ tranh ảnh, trang sức tới kẹo, đồ ăn… Tâm điểm của lễ hội là rước ba tượng dương vật, một tượng làm cho từ gỗ, một tượng làm từ sắt và 1 tượng điêu khắc màu hồng được khênh bởi các người đàn ông ăn mặc như phụ nữ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét