Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Còn gì thông minh hơn khi được đắm mình trước những thiên đường sở hữu biển xanh, cát trắng, nắng vàng, nước trong veo,… và nằm nghe sóng vỗ rì rào bên tai.

Quốc đảo xinh đẹp Maldives nằm trên Ấn Độ Dương, ở phía Tây Nam Ấn Độ và Sri Lanka mang một.192 đảo san hô tập trung thành 26 nhóm đảo và khoảng 200 đảo sở hữu người sinh sống.

Ảnh: borongaja.com

Ảnh: borongaja.com

Ảnh: alf-img.com

Ảnh: alf-img.com

Đặt chân đến quốc đảo xinh đẹp này, khó ai mang thể cưỡng lại sức quyến rũ của biển xanh, cát trắng, nắng vàng và hẳn sẽ ngỡ mình như đang lạc chân vào một cõi thiên đường thực sự lúc được hòa mình sở hữu cảnh sắc thiên nhiên đẹp như tranh vẽ.

Ảnh: villasdelmundo.com

Ảnh: villasdelmundo.com

>>> Xem thêm: tour phú quốc 3 ngày 2 đêm

"Đặc sản" của Maldives chính là những bungalow bên bãi biển. Bạn mang thể nằm dài trong phòng khách sạn với 1 bên là đĩa hoa quả to bự, còn một bên là điều khiển dàn loa và mắt phóng ra xa ngắm nhìn màu xanh ngọc của biển, thật tuyệt nên không nào?

Ảnh: waytuner.com

Ảnh: waytuner.com

Ảnh: Six Senses Laamu

Ảnh: Six Senses Laamu

không tính việc vui đùa, đắm mình trong làn nước xanh trong vắt hay đi dạo trên các bãi cát trắng trải dài, ở Maldives còn với số đông trò giải trí khác như đi tàu ngầm, lặn ngắm san hô, xem cá heo… đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi của du khách.

Xem thêm Bandos Island Resort giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Fiji

Nằm ở phía Nam Thái Bình Dương, quốc đảo Fiji mang khoảng 322 hòn đảo to và khoảng 522 đảo nhỏ. rất nhiều những đảo thuộc quần đảo này mang địa hình núi đồi được che phủ bởi các rừng nhiệt đới nguyên sinh. Fiji mang làn nước xanh ngọc lam mê hồn, quyến rũ bất cứ du khách nào từng đặt chân đến đây.

Ảnh: prthai.com

Ảnh: prthai.com

Ảnh: Dailymail

Ảnh: Dailymail

tới đây du khách sở hữu thể thỏa mình ngụp lặn dưới làn nước biển trong xanh để ngắm nhìn các dải san hô đủ màu sắc hay thả bộ trên bãi biển đón hoàng hôn.

Ảnh: destefanistravel.blogspot.com

Ảnh: destefanistravel.blogspot.com

ngoại trừ ra các du khách còn mang thể tham gia vào các tour du lịch lúc bơi cộng cá mập xám hay nhảy dù từ máy bay, đây là những tour dành riêng cho những du khách thích hợp mạo hiểm.

Hawaii

Được mệnh danh là thiên đường du lịch của thế giới, Hawaii tự hào sở hữu các bãi biển thuộc dạng đẹp nhất thế giới cùng phong cảnh đẹp, khí hậu mát mẻ quanh năm thu hút du khách khắp nơi đổ về lướt sóng, bơi lội và tắm nắng.

Ảnh: Baomoi

Ảnh: Baomoi

Nơi này được biết như là 1 trong các điểm lướt sóng nức danh nhất trên thế giới. những khu nghỉ dưỡng ở Oahu, Big Island, Maui và phổ biến khách sạn khác ở những hòn đảo đều mang đội ngũ giáo viên dạy lướt sóng nhiều năm kinh nghiệm để dạy cho khách du lịch.

Ảnh: pcwallart.com

Ảnh: pcwallart.com

Thời gian tuyệt vời nhất để du lịch Hawaii là khoảng tháng 4, 5, 9 và 10 lúc này thời tiết đẹp, khí hậu trong lành lợi ích cho việc du lịch, tuy nhiên đây là mùa cao điểm du lịch, còn nếu bạn muốn chinh phục các con sóng lớn ở quần đảo này thì bắt buộc đi vào mùa đông.

Seychelles

Seychelles là hòn ngọc giữa Ấn Độ Dương, nằm ở phía Bắc Madagascar, đây là bãi biển được chụp ảnh phổ biến nhất trên thế giới. Được thiên nhiên khuyến mãi bờ biển cát trắng trải dài 491km sở hữu những bãi san hô và đá hoa cương, khu rừng cọ, Seychelles đang được bảo tồn và là di sản thiên nhiên của UNESCO.

Ảnh: seychelles-holidays.co.za

Ảnh: seychelles-holidays.co.za

Seychelles đã trở nên một điểm du lịch nức danh thế giới nhờ các bãi biển nhiệt đới sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp và rộng rãi loài động vật hoang dã thú vị. các hoạt động du lịch ở Seychelles cực kỳ rộng rãi, bao gồm lặn biển, câu cá, chèo thuyền hay thả hồn trên các bãi cát trắng mịn màng, nước biển xanh trong như pha lê.

Ảnh: plus.google.com

Ảnh: plus.google.com

>>> Tin khác: tour du lịch phú quốc 4 ngày 3 đêm

nếu ko muốn tắm biển, du khách với thể ngâm mình trong bể bơi hay nằm đọc sách trên các dòng ghế dài giữa diện tích tĩnh lặng.

Langkawi, Malaysia

Langkawi thuộc bang Kedah là quần đảo nổi tiếng nhất Malaysia mang 99 hòn đảo nằm sát biên giới Thái Lan. Langkawi lôi kéo du khách bởi sở hữu nhiều bãi tắm sạch sẽ, nước biển xanh trong vắt, bên trên là khoảng trời xanh rộng bao la mát mắt. Thời tiết ở đây hơi dễ chịu, góp phần đem lại cho bạn 1 kì nghỉ thú vị. Ở đây còn đông đảo hoạt động thể thao đang chờ bạn như lặn biển hay thưởng ngoạn khung cảnh trên thuyền buồm.

Ảnh: retireediary.wordpress.com

Ảnh: retireediary.wordpress.com

Tên gọi Langkawi là hài hòa của hai từ: "Lang" và "Kawi". "Lang" là từ gốc tiếng Malaysia nghĩa là đại bàng. Trong quá khứ, quần đảo này là nơi cư ngụ của vô số đại bàng. hiện tại, vẫn còn một số đảo sở hữu nhiều đại bàng và là điểm đến ưng ý của du khách.

Ảnh: Langkawi-info.com

Ảnh: Langkawi-info.com

Ảnh: WhiteWith0ne

Ảnh: WhiteWith0ne

một trong các bãi biển nức danh nhất Langkawi là Cenang (có chiều dài hơn 10km). Tại đây, du khách với thể tham gia những môn thể thao dưới nước hấp dẫn như lướt ván, lặn biển, đua thuyền… trường hợp không thích những hoạt động thể thao, du khách với thể nằm dài trên những bãi cát trắng phau và thưởng thức ánh hoàng hôn của buổi chiều tà.

Bali, Indonesia

Bali là một ốc đảo nhỏ xinh đẹp, thơ mộng ngoại trừ khơi Ấn Độ Dương của Indonesia. với khí hậu ôn đới và các nền văn hóa độc đáo, Bali từ lâu đã vươn lên là điểm đến được phổ biến du khách ưng ý.

Ảnh: holidayssg.com

Ảnh: holidayssg.com

Ảnh: skyscrapercity.com

Ảnh: skyscrapercity.com

tới Bali, khách sẽ bị hấp dẫn ngay bởi các bãi cát trắng, biển trong xanh, các thửa ruộng bậc thang ngút ngàn, những ngọn núi lửa cao chót vót trên 3.000m nằm êm đềm. đặc biệt, các bãi biển ở Bali nước trong xanh đến tận đáy, là địa điểm hợp lý cho những hoạt động lướt sóng, tắm biển, lặn ngắm san hô cộng có những hoạt động sôi nổi, hấp dẫn vào ban đêm.

Boracay, Philippines

Philippines sở hữu vô số bãi biển đẹp tựa như thiên đường, nơi bạn mang thể thả hồn mình tận hưởng bầu không khí yên bình, nhấm nháp nước dừa và thích thú tham gia các trò chơi trên biển và Boracay là một ví dụ điển hình.

 Ảnh: aroundtheworldwithjustin.com

>>> Dịch vụ: du lịch phú quốc

Hòn đảo Boracay nhỏ xinh sở hữu chiều dài chỉ khoảng 7 km và chiều ngang 2 km nhưng lại nằm trong top 10 những bãi biển đẹp nhất châu Á, top 25 của thế giới. Chính do đó, điều đầu tiên bạn bắt buộc trải nghiệm lúc tới hòn đảo này là tắm biển. các bãi cát trắng mịn, nước biển xanh biếc nhìn thấy tận đáy sẽ làm bạn ngay tắp lự muốn đắm mình trong khoảng trống được nếu thiên đường này.

Ảnh: journeyinsider.com

Khung cảnh thiên đường đích thực nơi đây làm du khách từng ghé qua muốn quay lại thêm rộng rãi lần nữa. tối ưu hơn, ở Boracay với hầu hết trang bị, từ nhà hàng, câu lạc bộ, các resort tiện nghi và riêng tư, trung tâm mua mua, khu vực trò chơi trên biển, quán bar… tiện lợi cho du khách vui chơi, giải trí.

Railay, Thái Lan

Railay là 1 bán đảo nhỏ nằm giữa thành phố Krabi và Ao Nang của Thái Lan. Điều gây ấn tượng đặc thù lúc tới Railay chính là những vách núi đá vôi chắn ngang đường bộ vào đất liền một bí quyết ngẫu nhiên mà độc đáo. Bán đảo Railay là nơi mang những bãi biển nằm trong top tuyệt nhất thế giới.

Ảnh: tripadvisor.com

Ảnh: tripadvisor.com

Ảnh: expertvagabond.com

những bãi biển ở Railay đều khá đẹp mang cát trải dài mềm mại, bãi biển rộng mênh mông và nước biển trong xanh. đặc trưng, nơi đây cũng nổi danh có trò leo núi đá, các tour du lịch bằng thuyền kayak và lặn biển.

Nhanh tay tham khảo danh sách tour du lịch Thái Lan tại iVIVU.com sở hữu mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường

Koh Rong, Campuchia

Koh Rong nằm trong vịnh Thái Lan, bí quyết thành phố biển Shihanoukville 20km, là hòn đảo nức danh nhất Campuchia sở hữu cát trắng, nước biển ấm và trong vắt. Nơi đây mang những căn nhà gỗ nhỏ nhắn, xinh đẹp nằm rải rác dọc theo biển hoặc ở trên cây được bao bọc bởi các khu rừng nhiệt đới cộng các bãi biển tuyệt đẹp.

Ảnh: Ben bruce
Ảnh: blog.eoasia

Đây là nơi thích hợp để bạn tận hưởng ko khí trong lành và tĩnh lặng sau những bận rộn của cuộc sống. đặc biệt, Koh Rong là hòn đảo từng được New York Times bầu tìm là một trong 45 điểm đáng đến nhất thế giới năm 2012 và được mệnh danh là "Hawaii của châu Á".

Phú Quốc, Việt Nam

Là hòn đảo to nhất Việt Nam, Phú Quốc thu hút du khách nhờ các bãi cát trắng, nước biển xanh ngọc trong vắt và các khu rừng xanh um. Du khách đến đây sẽ được thỏa thích lặn biển ngắm san hô, thưởng thức các món hải sản ngon tuyệt hay đơn giản hơn bạn sở hữu thể thuê xe để khám phá những làng chài của người dân địa phương.

Ảnh: tour-asia.net

Ảnh: tour-asia.net

Ảnh: Wild Beach Phu Quoc Resort

tới Phú Quốc, bạn với thể ghé các bãi biển nổi danh như: bãi Sao, bãi Gành Dầu, bãi Dài, bãi Thơm… đặc trưng, bãi Sao từng được độc nhái CN Traveler bình tìm trong top 10 bãi biển hoang sơ lý tưởng để thư giãn do sở hữu bãi cát trắng mịn như bột cộng cây cối tươi tốt.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét