Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Du lich Nhat Ban - Vùng đồng bằng Saga rộng lớn nổi tiếng là nơi chế tạo gạo được tưới bằng nguồn nước trong lành chảy từ trên núi. Chính do đó, nơi bạn sở hữu thể uống rượu Nhật tuyệt vời nhất từ gạo và nguồn nước trong lành đó chính là nơi đây.
Việc sản xuất rượu ở Saga bắt đầu từ thời kỳ Edo và cho đến nay vẫn còn 6 xưởng sản xuất rượu tiếp tục phát huy truyền thống của cha ông. Trong 6 xưởng rượu trên, chiếc rượu mang tên Nabeshima của xưởng chế tạo Fukuchiyo Shuzou với thể được xem là đại diện cho các cái rượu ở Saga.
Năm 2011, Nabeshima đã được IWC (International Wine Challenge) - Hội đánh giá chất lượng rượu to nhất thế giới trao giải thưởng tuyệt vời nhất. Nabeshima là loại rượu khá hiếm, hàng năm chỉ được chế tạo sở hữu số lượng siêu ít.
Rượu Nabeshima
những mẫu rượu của Nhật với hương vị phong phú phổ biến, mang cái cay cũng sở hữu dòng ngọt nhưng mỗi mẫu sở hữu các đặc trưng riêng của từng vùng cung cấp. Rượu của vùng Saga có hương vị đậm đà hơn rượu của những vùng khác, vị rượu sẽ lan tỏa ngay khi bạn nếm lần thứ nhất. Hương vị thượng hạng đó chỉ mang rượu ở Saga sở hữu thể đem đến cho người thưởng thức mà ko nơi nào khác mang được.
Tại Kashima, hằng năm vào cuối tháng 3 thường tổ chức sự kiện tham quan các xưởng rượu. ko khí vào thời điểm này tương đối náo nhiệt, ngoại trừ việc sở hữu thể thưởng thức những cái rượu, du khách còn với thể tham gia các hoạt động giải trí khác và ngắm hoa anh đào.
Hình minh họa © Norio NAKAYAMA / CC BY
>>> Đăng ký đi tour du lịch nhật bản
Khách tham quan khi tìm quyển Guide book trị giá 300 yên sẽ nhận được 6 coupon sở hữu mỗi coupon trị giá 100 yên áp dụng cho từng xưởng rượu và được nhận con dấu kỉ niệm, được ưu tiên tìm bộ rượu gồm 6 dòng đặc trưng của từng xưởng. ngoài ra, sự kiện còn hỗ trợ khách tham quan chuyển động giữa những xưởng rượu bằng xe buýt miễn phí.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét