Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Bạn đang sinh sống và làm việc tại đất nước mặt trời mọc, bạn đang là du học sinh hay người xuất khẩu lao động Nhật bản thậm chí bạn đã và đang du lịch Nhật bản thì 9 địa điểm không thể bỏ qua khi ở Shiretoko - Hokkaido – Nhật Bản sẽ như một cẩm nang giúp bạn khám phá thiên đường này.
Vườn quốc gia Shiretoko (tiếng Nhật: 知床国立公園, Shiretoko Kokuritsu Kōen; Hán-Việt: “Tri Sàng quốc lập công viên”) bao bọc phần bán đảo Shiretoko tại mũi đông bắc của đảo Hokkaido, Nhật Bản. Shiretoko trong tiếng Ainu có nghĩa là “nơi tận cùng Trái Đất” là một trong những công viên quốc gia đẹp nhất và hoang sơ của Nhật Bản.

Một điểm nổi bật của du lịch trên biển là sự đa dạng của động vật hoang dã có thể được nhìn thấy từ các tàu thuyền, đặc biệt là gấu nâu thường được phát hiện trên bãi biển đá với đàn con của chúng


 Đi Thuyền tham quan Du lịch trên biển
Từ giữa tháng tư đến giữa tháng mười một, du lịch trên thuyền ngắm cảnh đang hoạt động dọc theo bờ biển phía tây gồ ghề của bán đảo Shiretoko. Tour du lịch khởi hành từ Utoro và đi du lịch đến Cape Shiretoko (Shiretoko Misaki) ở mũi của bán đảo. Đây là cách dễ nhất để xem đường ven biển của bán đảo với những vách đá cao và thác nước của nó.

Ngắm băng trôi
Bờ biển đông bắc Hokkaido, bao gồm bán đảo Shiretoko, là khu vực cực nam của bán cầu để xem trôi băng biển (ryuhyo) trong mùa đông. Trôi dạt trên biển Okhotsk từ phía đông bắc Nga, băng thường xuất hiện dọc theo bán đảo vào cuối tháng và biến mất vào đầu tháng tư. Thời điểm tốt nhất để xem băng thường khoảng nửa cuối tháng hai.

 Trong điều kiện tốt, băng trôi có thể được nhìn thấy từ con đường đi bên cạnh bờ biển phía đông của bán đảo. Hơn nữa, băng có thể được thưởng thức bằng cách tham gia các tour du lịch khác nhau liên quan đến băng trôi, bao gồm cả “các tour du lịch đi dạo trên băng” từ Utoro.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét